ผอมจาก กรดไหลย้อน ทำได้ตาม 8 วิธีนี้ กลับมาหุ่นดีได้แน่นอน

Last updated: 18 พ.ค. 2566  |  766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผอมจาก กรดไหลย้อน

ผอมจาก กรดไหลย้อน ทำได้ตาม 8 วิธีนี้ กลับมาหุ่นดีได้แน่นอน
ด้วยความเร่งรีบ การจราจรที่ติดขัด วิถีการใช้ชีวิตในปัจจุบัน ทำให้หลายคน รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ทานแต่อาหารที่ไม่มีประโยชน์ ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เกิด ปัญหาสุขภาพ ตามมาได้มากมาย และ หนึ่งในปัญหาสุขภาพ ที่สำคัญก็คือ โรคกรดไหลย้อน นั่นเอง

ลักษณะของคนเป็นกรดไหลย้อน ที่สังเกตได้ชัดเจน อย่างหนึ่งก็คือ รูปร่างที่ซูบผอม จนแลดูผิดปกติ ทำให้สูญเสียความมั่นใจ หลายคนจึงพยายามหาวิธีการ ที่จะ เพิ่มน้ำหนัก ให้กลับมาดูดีดังเดิม แต่จะมีวิธีการอะไรบ้างนั้น HASHI-GRD สรุปมาให้ตรงนี้แล้ว ตามมาดูกันเลย

1.อาหารมื้อเช้าสำคัญมาก ห้ามลืม
 อาหารมื้อเช้า มีความสำคัญมาก กับคนทุกเพศทุกวัย และสำคัญกับคนที่เป็น กรดไหลย้อน ก็เช่นเดียวกัน ถ้าอยาก เพิ่มน้ำหนัก ให้กลับมาดังเดิม ห้ามลืม อาหารมื้อเช้า เด็ดขาด

2.ทานอาหารที่มี โปรตีนสูง
 อาหารกลุ่มโปรตีน นอกจากจะช่วยให้อิ่มอร่อยแล้ว ยังช่วย เสริมสร้างกล้ามเนื้อ และ ช่วยเพิ่มน้ำหนักได้ด้วย แต่ถ้าเป็น โปรตีนจากเนื้อสัตว์ ก็ต้องระวัง เรื่องของไขมันด้วย ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนสูง จึงน่าจะเป็นทางเลือก ที่ตอบโจทย์ และ ตรงจุด

3.เลือกกินอาหารที่เป็นแป้ง ( คาร์โบไฮเดรต ) ที่มีคุณภาพ
 คาร์โบไฮเดรต หรือ อาหารจำพวกแป้ง ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยดีนัก เพราะทำให้ ท้องอืด แต่ทั้งนี้ก็สามารถทานได้ โดย เลือกกินแป้ง ชนิดที่มีคุณภาพ เช่น ข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีต และ ธัญพืชต่างๆ


4.ไม่งดอาหาร มื้อเย็น ให้เน้นอาหารย่อยง่าย
 หลายคนคงเคยได้ยินกันว่า ต้องงดมื้อเย็น แต่ความจริงแล้ว ถ้าเรา ต้องการเพิ่มน้ำหนัก ไม่ควรงดมื้อเย็น เพียงแต่ เลือกกินอาหารเบาๆ ที่ย่อยง่าย หลังจากกินอาหารแล้ว ให้เวลาร่างกายย่อยสัก 3 - 4 ชั่วโมงจึงเข้านอน


5.ทานอาหารเป็นเวลา วันละ 3 มื้อหลักๆ
 ไม่ทานจุบทานจิบ ระหว่างมื้อ เพื่อเป็นการช่วยให้ กระเพาะหลั่งน้ำย่อย ออกมาเป็นเวลา

6.เลี่ยงอาหารทีมีรสจัด
 อาหารรสจัด ไม่ว่าจะเปรี้ยวจัด เผ็ดจัด เค็มจัด หวานจัด และ อาหารมันจัด ล้วนไม่ดีต่อสุขภาพ กับคนเป็น กรดไหลย้อน ก็เช่นเดียวกัน จึงควรเลี่ยงอย่างเด็ดขาด


7.ออกกำลังกาย แต่พอดี ให้เป็นนิสัย
 อย่าเพิ่งเข้าใจผิด ว่าการออกกำลังกาย ทำให้ผอม เพราะ การออกกำลังกายแต่พอดี ไม่หักโหมมาก จะช่วยให้ร่างกายแข็งแรง การออกกำลังกายที่แนะนำ เช่น ยกเวท โยคะ หรือ ว่ายน้ำ จะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ด้วย

8.วิตามินเสริม
 คนเป็น กรดไหลย้อน มักจะมีเลือดลมที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากวิตามิน แร่ธาตุอาหารที่ทานไป ไม่สามารถดูดซึมได้อย่างเต็มที่ เพราะฉนั้นแล้ว การทานวิตามิน เพื่อบำรุงเลือด จะช่วยให้ เลือดลมของเราสมบูรณ์ และ ร่างกายแข็งแรง
และ ทั้งหมดนี้คือ 8 ทริค เพิ่มน้ำหนักง่ายๆ สำหรับคนเป็น กรดไหลย้อน ถ้าทำได้ตามนี้ HASHI-GRD รับรองว่ากลับมาหุ่นดีแน่นอน

HASHI-GRD นวัตกรรมใหม่ของ GRD เพื่อการบำบัดรักษา โรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหาร อาการจุกแน่น ท้องอืดโดยไม่ใช้ยา
ติดต่อสอบถามผู้เชี่ยวชาญ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้