5 วิธีแก้ปัญหา ท้องอืด เรอง่าย กินยาบ่อยมากแต่ไม่หายสักที

Last updated: 21 มี.ค. 2566  |  629 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 วิธีแก้ปัญหา ท้องอืด เรอง่าย

5 วิธีแก้ปัญหา ท้องอืด เรอง่าย กินยาบ่อยมากแต่ไม่หายสักที


ทางออกของคนที่ทรมานกับการกินแล้วท้องอืดและกินแล้วเรอบ่อย

หลายคนที่เป็น กรดไหลย้อน กระเพาะอาหาร ของเราก็ไม่ดีก็คงกำลังประสบปัญหา กินอาหารเสร็จทีไรก็ ท้องอืด แน่นท้อง เรอบ่อย รู้สึกทรมานทุกครั้ง หลังกินอาหาร บางคนเมื่อเกิด อาการท้องอืด เรอ ก็ไปหายามากิน ทั้งยาลดกรด ยาธาตุ ยาขับลม แต่กินเท่าไหร่ ก็ไม่หายขาดจากอาหารท้องอืดสักที นั้นเป็นเพราะ การกินยาเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ และ การทานยาเยอะไป หรือ นานไปอาจจะส่งผลกระทบทำให้อาการ กรดไหลย้อนรุนแรง มากขึ้นอีกด้วย


เพราะฉะนั้น เราหันมาใช้วิธีธรรมชาติ ช่วยบรรเทาอาการท้องอืด และ ช่วยลดสาเหตุการเกิด ท้องอืด เรอง่าย จากการเป็น โรคกรดไหลย้อน

5 วิธีทำง่ายๆที่ทำได้ด้วยตัวเอง ที่จะทำให้คุณหายท้องอืด

1.ทานน้ำขิง
ขับลม ขิงเป็น สมุนไพร ที่หาง่ายมาก มีขายอยู่ตามท้องตลาด และ ราคาไม่แพง วิธีทำน้ำขิงก็แสนง่าย แค่ฝานขิงมาต้มกับน้ำ ก็สามารถดื่ม เพื่อลดอาการท้องอืด จาก กรดไหลย้อน ได้แล้ว


2.ปรับการกิน
เคี้ยวอาหาร ให้ละเอียดมากขึ้น เพราะคนที่เป็น กรดไหลย้อน มักจะมาควบคู่กับอาการของ กระเพาะอาหาร ที่มีปัญหา การเคี้ยวแบบละเอียด จะช่วยลดการทำงานของกระเพาะ ไม่ให้หนักเกินไป

3.ลดการทานเนื้อ และ ไขมัน
เนื้อหมูติดมัน เนื้อวัว ไขมันต่างๆ ที่ย่อยยาก จะทำให้ กระเพาะเราทำงานหนัก เมื่อทานไปแล้ว จะทำให้เกิดอาการ ท้องอืด ได้ง่ายมาก

4.ทานเปเปอร์มิ้น
ฤทธิ์ของเปเปอร์มิ้น จะช่วยขับลม ลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ


5.ทานผัก และ ผลไม้
ที่มีกากใย การทานผักผลไม้ จะช่วยให้จุลินทรีย์ตัวดี ในลำไส้ของเรา ทำงานได้ปกติและช่วยลดจุลินทรีย์ตัวไม่ดี อันเป็นสาเหตุของ แก๊สในระบบทางเดินอาหาร

สรุปดังนี้ ยาไม่ใช่ทางออกระยะยาว ของคนที่เป็น โรคกรดไหลย้อน เราต้องปรับการกิน กินอาหารที่มีประโยชน์ ปรับพฤติกรรมการบริโภค แค่นี้ กรดไหลย้อน ก็หายจากเราไปได้ง่ายๆ

HASHI-GRD นวัตกรรมใหม่ของ GRD เพื่อการบำบัดรักษา โรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหาร อาการจุกแน่น ท้องอืดโดยไม่ใช้ยา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้